9. Đổi mới dạy và học theo quan điểm tiếp cận “Thiết kế ngược”

Thứ tư - 22/02/2017 15:26  460  1285

Tác giả bài viết: Phùng Đình Dụng

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo giới thiệu một quan điểm đổi mới dạy và học theo quan điểm tiếp cận “Thiết kế ngược” nhằm nâng cao hiệu quả của việc đổi mới dạy học ở phạm vi nhà trường.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây