15. Trừu tượng hóa- khái quát hóa trong dạy học Đại số và Giải tích ở trung học phổ thông

Thứ tư - 22/02/2017 16:03  352  170

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Mỹ Hằng

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày một số tình huống trừu tượng hóa- khái quát hóa trong dạy học Đại số và Giải tích nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn toán ở trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây