8. Một số kĩ năng sử dụng phương tiện trực quan trong trong tổ chức dạy học hòa nhập ở trường tiểu học có trẻ khuyết tật trí tuệ

Thứ tư - 22/02/2017 16:03  231  39

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thân Thủy

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày một số kĩ năng lựa chọn và sử dụng phương tiện trực quan trong trong tổ chức dạy học hòa nhập ở trường tiểu học có trẻ khuyết tật trí tuệ nhằm đạt hiệu quả giáo dục trẻ khuyết tật.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây