8. Một số kĩ năng sử dụng phương tiện trực quan trong trong tổ chức dạy học hòa nhập ở trường tiểu học có trẻ khuyết tật trí tuệ

Thứ tư - 22/02/2017 04:03  177  23

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thân Thủy

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày một số kĩ năng lựa chọn và sử dụng phương tiện trực quan trong trong tổ chức dạy học hòa nhập ở trường tiểu học có trẻ khuyết tật trí tuệ nhằm đạt hiệu quả giáo dục trẻ khuyết tật.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây