9. Phép tu từ so sánh với việc làm văn nghị luận trong trường trung học phổ thông

Thứ tư - 22/02/2017 16:27  142  22

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Phương

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo đề cập vấn đề giá trị biểu đạt của so sánh như một biện pháp tu từ đối với việc làm văn nghị luận trong trường trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây