Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2011
Tháng 12
Số 275 (Kì I - tháng 12)
Quản lí giáo dục
1. Đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục, tích cực phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
2. Một số vấn đề lí luận về phong cách giáo dục của cha mẹ
3. Kĩ năng giao tiếp của học sinh trung học cơ sở dân tộc Mường
4. Thực trạng nhận thức về giá trị đạo đức của sinh viên Trường cao đẳng sư phạm Ninh Thuận
Lí luận giáo dục - dạy học
5. Tìm hiểu phương pháp tiếp cận Reggio Emila
6. Kết hợp phương pháp dạy học tình huống với sử dụng đa phương tiện trong dạy Giáo dục học ở các trường sư phạm
7. Một số biện pháp thiết kế nội dung dạy học thực hành kĩ thuật điện dựa vào nghiên cứu trường hợp
8. Vận dụng phương pháp tư duy hệ thống trong dạy học tác phẩm văn chương
9. Câu hỏi sách giáo khoa và câu hỏi của giáo viên trong dạy học tác phẩm văn chương
10. Các phương pháp dạy học hiệu quả Chương trình văn học địa phương Thanh Hóa cấp trung học cơ sở
11. Đôi nét về đổi mới phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông hiện nay
12. Một số kĩ thuật cần được sử dụng trong phương pháp dạy học hợp tác
13. Thiết kế tình huống dạy học xây dựng công thức tính khoảng cách từ một điểm đến một đường thẳng (Hình học 10)
14. Sử dụng bài tập thực tiễn trong thực hành luyện tập nhằm đổi mới phương pháp dạy học toán ở tiểu học
15. Phát triển bài tập toán trong dạy học toán ở phổ thông nhằm rèn luyện tư duy cho học sinh
16. Giúp sinh viên sư phạm rèn luyện năng lực giải toán trong dạy học khám phá thông qua khai thác các bài tập môn Đại số tuyến tính
17. Dạy học bài “Phương trình bậc nhất và bậc hai một ẩn” (Đại số 10 nâng cao) thông qua hoạt động giáo khoa ở trường trung học phổ thông Thái Phiên- Đà Nẵng
18. Luyện tập xây dựng mô hình Toán học các bài toán thực tế trong giảng dạy toán cơ bản cho sinh viên sư phạm toán
19. Kiểm tra kiến thức học sinh bằng các câu hỏi tự luận ngắn và lựa chọn phương án nhiễu cho câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong dạy học Sinh học 10
20. Phân tích nội dung trả lời câu hỏi tự luận của học sinh để lập ngân hàng câu nhiễu cho các câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học Sinh học 6
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây