14. Sử dụng bài tập thực tiễn trong thực hành luyện tập nhằm đổi mới phương pháp dạy học toán ở tiểu học
Thứ năm - 23/02/2017 08:54
783
264
Tác giả bài viết: Đào Tam - Đặng Thị Thu Nga
Bài báo trình bày việc tìm tòi, thiết kế các bài tập có nội dung thực tiễn sử dụng trong giờ học thực hành luyện tập nhằm phát hiện và củng cố tri thức cho học sinh theo định hướng đổi mới phương pháp dạy học toán ở tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!