Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2011
Tháng 12
Số 276 (Kì II - tháng 12)
Quản lí giáo dục
1. Chất lượng đội ngũ giáo viên giáo dục công dân cấp trung học hiện nay- thực trạng và giải pháp
2. Đánh giá của cán bộ quản lí và giáo viên về việc thực hiện nội dung, hình thức tổ chức giáo dục hướng nghiệp ở một số trường trung học tại tỉnh Bình Dương
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
3. Sử dụng trắc nghiệm, thang đánh giá sự phát triển định hướng giá trị nghề nghiệp trong tham vấn hướng nghiệp
4. Mốt số kết quả điều tra về năng lực thích ứng nghề của sinh viên cao đẳng sư phạm các tỉnh miền núi phía Bắc
5. Những yếu tố đặc thù ảnh hưởng đến kĩ năng giao tiếp của người cán bộ lãnh đạo cơ sở trong quản lí hành chính ở tỉnh Bắc Kạn
Lí luận giáo dục - dạy học
6. Biện pháp phát triển năng lực giáo dục bảo vệ môi trường cho sinh viên đại học sư phạm ngành Giáo dục tiểu học
7. Tiếp cận linh hoạt và vận dụng vào quá trình dạy học
8. Thiết kế bài dạy học tích hợp trong đào tạo nghề
9. Thiết kế câu hỏi trắc nghiệm khách quan để đánh giá kết quả học tập của học sinh theo chuẩn kiến thức, kĩ năng
10. Cách thức tổ chức cho học sinh đề xuất và giải quyết bài tập tình huống trong dạy học Ngữ văn bậc trung học
11. Thiết kế đề kiểm tra, thi- khâu quyết định đánh giá toàn diện kết quả học tập môn Lịch sử của học sinh phổ thông
12. Tri thức phương pháp trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông
13. Tiềm năng của những bài toán kết thúc mở trong việc hỗ trợ học sinh phát triển năng lực suy luận ngoại suy
14. Chuyển tiếp từ trực quan sang suy diễn trong dạy học hình học không gian lớp 11
15. Vận dụng qua điểm hoạt động trong dạy học Toán ở phổ thông
16. Củng cố bài giảng môn Sinh học bằng việc sử dụng Graph theo hướng phát huy tính tích cực của người học
17. Sử dụng thông tin ngược để điều khiển quá trình dạy học môn Sinh học nhằm nâng cao chất lượng dạy học
Thực tiễn giáo dục
18. Giải pháp phát triển đội ngũ giáo viên cấp trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây