13. Tiềm năng của những bài toán kết thúc mở trong việc hỗ trợ học sinh phát triển năng lực suy luận ngoại suy

Thứ năm - 23/02/2017 03:09  27  4

Tác giả bài viết: Trương Thị Khánh Phương

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo giới thiệu về suy luận ngoại suy, bài toán kết thúc mở và khai thác những bài toán kết thúc mở trong việc hỗ trợ học sinh phát triển năng lực suy luận ngoại suy.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây