14. Chuyển tiếp từ trực quan sang suy diễn trong dạy học hình học không gian lớp 11

Thứ năm - 23/02/2017 03:09  11  1

Tác giả bài viết: Phan Anh Tài - Nguyễn Văn Lộc

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày điều kiện để chuyển tiếp từ trực quan sang suy diễn trong dạy học hình học không gian lớp 11 cần tổ chức dạy học theo 3 giai đoạn: Trực quan; trực quan – suy diễn; suy diễn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây