Bài báo
Số ra: Số 276 (Kì II - tháng 12)/Tháng 12/2011
Tên bài báo: 14. Chuyển tiếp từ trực quan sang suy diễn trong dạy học hình học không gian lớp 11
Tóm tắt: Bài báo trình bày điều kiện để chuyển tiếp từ trực quan sang suy diễn trong dạy học hình học không gian lớp 11 cần tổ chức dạy học theo 3 giai đoạn: Trực quan; trực quan – suy diễn; suy diễn.
Tác giả bài viết: Phan Anh Tài - Nguyễn Văn Lộc
Từ khóa: dạy học hình học, trực quan, suy diễn
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây