16. Củng cố bài giảng môn Sinh học bằng việc sử dụng Graph theo hướng phát huy tính tích cực của người học

Thứ năm - 23/02/2017 15:19  12  4

Tác giả bài viết: Trịnh Thị Hà Phương - Nguyễn Thế Hưng

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo giới thiệu và phân tích ý nghĩa của biện pháp củng cố bài giảng môn Sinh học bằng việc sử dụng Graph theo hướng phát huy tính tích cực của người học qua một số ví dụ cụ thể.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây