Bài báo
Số ra: Số 276 (Kì II - tháng 12)/Tháng 12/2011
Tên bài báo: 16. Củng cố bài giảng môn Sinh học bằng việc sử dụng Graph theo hướng phát huy tính tích cực của người học
Tóm tắt: Bài báo giới thiệu và phân tích ý nghĩa của biện pháp củng cố bài giảng môn Sinh học bằng việc sử dụng Graph theo hướng phát huy tính tích cực của người học qua một số ví dụ cụ thể.
Tác giả bài viết: Trịnh Thị Hà Phương - Nguyễn Thế Hưng
Từ khóa: tính tích cực, sử dụng Graph, Củng cố bài
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây