3. Sử dụng trắc nghiệm, thang đánh giá sự phát triển định hướng giá trị nghề nghiệp trong tham vấn hướng nghiệp

Thứ năm - 23/02/2017 03:09  19  3

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Nhân Ái

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày phương pháp sử dụng trắc nghiệm, thang đánh giá sự phát triển định hướng giá trị nghề nghiệp trong tham vấn hướng nghiệp và một số vấn đề lưu tâm khi sử dụng phương pháp làm cơ sở tham vấn hướng nghiệp cho học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây