3. Sử dụng trắc nghiệm, thang đánh giá sự phát triển định hướng giá trị nghề nghiệp trong tham vấn hướng nghiệp
Thứ năm - 23/02/2017 15:09
645
260
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Nhân Ái
Bài báo trình bày phương pháp sử dụng trắc nghiệm, thang đánh giá sự phát triển định hướng giá trị nghề nghiệp trong tham vấn hướng nghiệp và một số vấn đề lưu tâm khi sử dụng phương pháp làm cơ sở tham vấn hướng nghiệp cho học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!