Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2012
Tháng 1
Số 277 (Kì I - tháng 1)
Quản lí giáo dục
1. Đổi mới mô hình đào tạo giáo viên trong các trường Đại học Sư phạm theo hướng tiếp cận năng lực
2. Kết quả đánh giá của sinh viên tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa- Vũng Tàu về nội dung chương trình đào tạo giáo viên
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
3. Thực trạng mức độ tương tác giữa mẹ và con tuổi thiếu niên trong gia đình
4. Một số vấn đề lí luận về kĩ năng ứng phó với các khó khăn tâm lí trong hoạt động
5. Khó khăn tâm lí và nhu cầu được tham vấn của trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS
Lí luận giáo dục - dạy học
6. Tiếp cận LEAN trong giáo dục
7. Một số biện pháp giáo dục văn hóa ứng xử cho sinh viên trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Việt Bắc
8. Thực trạng giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên ngành tâm lí học- quản trị nhân sự trường Đại học Hồng Đức
9. Ứng dụng công nghệ thông tin khai thác hiệu quả phòng học bộ môn trong quá trình dạy học ở trường Đại học Đồng Tháp
10. Vấn đề cấu tạo từ và từ loại nhìn từ mục tiêu môn Tiếng Việt ở tiểu học
11. Một số vướng mắc cần tháo gỡ trong đào tạo Sư phạm Ngữ văn bậc đại học và dạy học ngữ văn ở trường phổ thông
12. Rèn luyện về lập luận phân tích trong văn nghị luận cho học sinh trung học phổ thông
13. Cảm thụ văn chương trong dạy văn theo quy trình ba tầng cấu trúc
14. Rèn luyện kĩ năng phân tích chương trình, sách giáo khoa môn toán ở tiểu học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học
15. Nâng cao năng lực nhận thức cho học sinh trong dạy học bài “kiểu xâu” (tin học 11)
16. Quy trình thiết kế và tổ chức bài học bằng giáo án điện tử
17. Mô hình phòng thí nghiệm chuyên đề trong các trường Đại học quy mô nhỏ và vừa
Thực tiễn giáo dục
18. Thực trạng và định hướng hoạt động bồi dưỡng Hiệu trưởng trường THPT tỉnh Hòa Bình
19. Thực trạng đội ngũ giáo viên THPT thành phố Đà Nẵng
20. Vai trò của Hiệu trưởng trong việc giáo dục đạo đức học sinh THPT thông qua tiết chào cờ đầu tuần
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây