1. Đổi mới mô hình đào tạo giáo viên trong các trường Đại học Sư phạm theo hướng tiếp cận năng lực
Thứ hai - 24/10/2016 09:51
820
310
Tác giả bài viết: Bùi Minh Đức - Đào Thị Việt Anh - Hoàng Thị Kim Huyền
Bài báo trình bày xu thế thế giới trong thiết kế chương trình giáo dục phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực, chuẩn nghề nghiệp giáo viên phổ thông ở các nước trên thế giới và Việt Nam, chương trình đào tạo giáo viên của các trường đại học ở Việt Nam cùng những kiến nghị và đề xuất của tác giả.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!