13. Cảm thụ văn chương trong dạy văn theo quy trình ba tầng cấu trúc
Thứ hai - 24/10/2016 09:51
411
133
Tác giả bài viết: Trương Dĩnh
Bài báo trình bày về thực trạng, cơ sở lí luận và điều kiện cần có trong ba tầng cấu trúc nhằm bồi dưỡng tâm hồn và năng khiếu văn học cho học sinh thông qua những khám phá ba tầng cấu trúc của văn học vốn là kho tàng thẩm mĩ giáo dục chân- thiện- mĩ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!