Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2012
Tháng 1
Số 278 (Kì II - tháng 1)
Quản lí giáo dục
1. Xây dựng và hoàn thiện môi trường giáo dục đại học
2. Đào tạo nguồn nhân lực người dân tộc tỉnh KomTum: Vấn đề và giải pháp
3. Phân luồng học sinh sau trung học cơ sở ở Hải Dương - thực trạng và nguyên nhân
4. Đào tạo đại học vừa làm vừa học tại địa phương với phương thức từ xa
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
5. Sử dụng thang đánh giá hành vi tổng thể Conners trong việc thiết kế thang đánh giá nhu cầu tham vấn tâm lí học đường ở học sinh trung học cơ sở
6. Bước đầu tìm hiểu một số đặc điểm tâm lí giáo viên trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Thái Nguyên
7. Thực trạng hứng thú học môn Ngữ văn của học sinh lớp 9 trường trung học cơ sở ở Hoằng Hóa – Thanh Hóa
Lí luận giáo dục - dạy học
8. Cơ sở vật chất của các trường đại học thực hiện đào tạo theo hệ thống tín chỉ - thực trạng và giải pháp
9. Đặc trưng lao động Sư phạm của giảng viên bộ môn Phương pháp giảng dạy trong các trường/ khoa đại học sư phạm
10. Đào tạo theo năng lực thực hiện cơ sở cấu trúc học phần rèn luyện nghiệp vụ sư phạm theo học chế tín chỉ
11. Thực trạng luyện kĩ năng hoạt động giáo dục của sinh viên Trường Đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh
12. Vận dụng nguyên tắc trực quan trong dạy học phân loại câu theo cấu tạo ngữ pháp cho học sinh trung học cơ sở
13. Sử dụng phần mềm Conquest trong xây dựng hệ thống câu hỏi kiểm tra
14. Một số nguyên tắc sử dụng phương tiện dạy học trong môn Toán ở trường phổ thông
15. Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học học phần “Phương pháp dạy học Toán” cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học
16. Ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới quá trình thiết kế bài giảng Địa lí trong dạy học Địa lí ở trường phổ thông
17. Giáo dục về biến đổi khí hậu cho sinh viên ban Địa trường Cao đẳng bằng phương pháp Webquest
18. Giáo dục môi trường trong trường tiểu học qua hình thức báo cáo ngoại khóa
19. Hệ thống địa đạo làng hầm Vĩnh Linh- chứng tích tiêu biểu để giáo dục lòng yêu nước cho thế hệ trẻ
Thực tiễn giáo dục
20. Một số biện pháp nâng cao chất lượng tổ chức thực hiện qui trình đánh giá giáo viên mầm non theo chuẩn nghề nghiệp ở Huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây