12. Vận dụng nguyên tắc trực quan trong dạy học phân loại câu theo cấu tạo ngữ pháp cho học sinh trung học cơ sở
Thứ hai - 24/10/2016 15:40
619
192
Tác giả bài viết: Phạm Thị Anh
Bài báo trình bày thực trạng dạy học ngữ pháp, quan điểm về nguyên tắc trực quan trong dạy học ngữ pháp và cách vận dụng trong dạy học ngữ pháp cho học sinh trung học cơ sở để việc dạy học nội dung phân loại câu theo cấu tạo ngữ pháp đạt hiệu quả tối ưu nhất.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!