5. Sử dụng thang đánh giá hành vi tổng thể Conners trong việc thiết kế thang đánh giá nhu cầu tham vấn tâm lí học đường ở học sinh trung học cơ sở
Thứ hai - 24/10/2016 15:40
906
282
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Mùi - Phạm Thanh Bình
Bài báo trình bày khái quát chung về thang đánh giá hành vi tổng thể Conner, quy trình đánh giá nhu cầu tham vấn tâm lí học đường của học sinh trung học cơ sở và vai trò của việc sử dụng thang đo tổng thể hành vi Conner CBRS.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!