5. Sử dụng thang đánh giá hành vi tổng thể Conners trong việc thiết kế thang đánh giá nhu cầu tham vấn tâm lí học đường ở học sinh trung học cơ sở

Thứ hai - 24/10/2016 04:40  221  27

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Mùi - Phạm Thanh Bình

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày khái quát chung về thang đánh giá hành vi tổng thể Conner, quy trình đánh giá nhu cầu tham vấn tâm lí học đường của học sinh trung học cơ sở và vai trò của việc sử dụng thang đo tổng thể hành vi Conner CBRS.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây