7. Thực trạng hứng thú học môn Ngữ văn của học sinh lớp 9 trường trung học cơ sở ở Hoằng Hóa – Thanh Hóa
Thứ hai - 24/10/2016 15:40
946
407
Tác giả bài viết: Trần Thị Tuyết Mai
Bài báo trình bày thực trạng, nguyên nhân và các yếu tố ảnh hưởng đến hứng thú học tập môn ngữ văn lớp 9 tại trường trung học cơ sở Hoằng Hóa- Thanh Hóa từ đó tác giả xác định sự phát triển đồng bộ giữa nhận thức, xúc cảm và hành vi làm cơ sở đánh giá sự hình thành và phát triển hứng thú học tập của học sinh trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!