12. Đánh giá hiệu quả sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hòa nhập môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2 có trẻ khuyết tật trí tuệ ở khu vực miền núi phía Bắc

Thứ hai - 24/10/2016 16:20  193  32

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thân Thủy

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày các tiêu chí đánh giá hiệu quả sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hòa nhập môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2 có trẻ khuyết tật trí tuệ ở khu vực miền núi phía Bắc qua điều tra thực tế để bồi dưỡng cho giáo viên những kiến thức và kĩ năng cơ bản nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng phương tiện trực quan.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây