17. Đổi mới cách tiếp cận trong quản lí phát triển chương trình môn học Giáo dục quốc phòng - an ninh tại trường đại học

Thứ hai - 24/10/2016 05:56  207  34

Tác giả bài viết: Vũ Thanh Tùng

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày cách tiếp cận trong thiết kế chương trình Giáo dục quốc phòng - an ninh tại trường đại học, đánh giá cách tiếp cận theo mục tiêu, đổi mới cách tiếp cận trong thiết kế chương trình môn học Giáo dục quốc phòng - an ninh cho sinh viên các trường đại học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây