17. Đổi mới cách tiếp cận trong quản lí phát triển chương trình môn học Giáo dục quốc phòng - an ninh tại trường đại học

Thứ hai - 24/10/2016 05:56  224  38

Tác giả bài viết: Vũ Thanh Tùng

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày cách tiếp cận trong thiết kế chương trình Giáo dục quốc phòng - an ninh tại trường đại học, đánh giá cách tiếp cận theo mục tiêu, đổi mới cách tiếp cận trong thiết kế chương trình môn học Giáo dục quốc phòng - an ninh cho sinh viên các trường đại học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây