Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2012
Tháng 2
Số 280 (Kì II - tháng 2)
Quản lí giáo dục
1. Những xu thế chung của giáo dục đại học và các mô hình phát triển tài chính đại học
2. Một số biện pháp đổi mới quản lí mục tiêu, nội dung chương trình chăm sóc – giáo dục ở trẻ các trường mầm non tư thục thành phố Hồ Chí Minh
Lí luận giáo dục - dạy học
3. Giáo dục đạo đức cho thanh niên học sinh trong giai đoạn hiện nay
4. Mức độ biểu hiện kĩ năng hoạt động giáo dục của sinh viên Trường đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh
5. Các khuynh hướng và cách tiếp cận mới trong thiết kế dạy học và công nghệ dạy học
6. Một số nội dung trong phối hợp đào tạo thực hành nghề giữa trường dạy nghề với các cơ sở sử dụng lao động trong đào tạo nguồn nhân lực
7. Tập luyện kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non
8. Tranh động - Một loại hình nghệ thuật phù hợp với việc phát triển ngôn ngữ trẻ thơ
9. Xây dựng hệ thống bài tập cho một giờ lên lớp
10. Nhìn lại những đổi mới bộ môn Văn-Tiếng Việt thành môn Ngữ văn
11. “Khoảng cách thẩm mĩ” và “đồng nhất thẩm mĩ” trong tiếp nhận văn học ở trung học phổ thông
12. Nâng cao hiệu quả dạy học địa lí cho học sinh khiếm thính ở trung học cơ sở
13. Khắc phục tính ỳ tâm lí cho học sinh khi giải toán
14.Thiết kế các hoạt động giáo khoa khi dạy học thực nghiệm bài “ Phương trình đường tròn”
15. Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác nhóm trong dạy học môn giải tích ở các trường cao đẳng sư phạm nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
16. Thí nghiệm tưởng tượng và vai trò của nó trong việc nâng cao hiệu quả giảng dạy Vật lí
17. Xây dựng và sử dụng bài tập hóa vô cơ theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho sinh viên trong việc dạy học hóa học ở trường sư phạm
18. Vận dụng lí thuyết tổ hợp để xây dựng công thức tính số loại kiểu gen của quần thể
19.Tài liệu điện tử dạy học một mô hình phần mềm dạy học tích hợp
20. Một số biện pháp nhằm ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong đổi mới phương pháp dạy học ở các trường phổ thông dân tộc nội trú cấp huyện
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây