Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2012
Tháng 3
Số 281 (Kì I - tháng 3)
Quản lí giáo dục
1. Cơ sở hình thành tiêu chí đánh giá chất lượng nguồn nhân lực giảng viên đại học
2. Phát triển trường phổ thông dân tộc bán trú các tỉnh Tây Nguyên thành tựu và triển vọng
3. Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục - đào tạo Việt Nam - đề xuất một số biện pháp từ nhận diện thực tiễn giáo dục
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
4. Những cái nhìn về tiềm năng sáng tạo của trẻ mầm non
5. Một số vấn đề về phong cách học tập của học viên hệ vừa làm vừa học
Lí luận giáo dục - dạy học
6. Phát huy vai trò của môn Chủ nghĩa xã hội khoa học trong bồi dưỡng niềm tin cộng sản cho sinh viên ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay
7. Mối quan hệ giữa giáo dục đạo đức và thực tiễn cuộc sống
8. Biện pháp giáo dục học tập kỉ luật cho sinh viên cao đẳng sư phạm
9. Quy trình xây dựng hệ thống case dùng trong giảng dạy môn giáo dục học
10. Sự cần thiết tổ chức dạy học theo hướng phát triển kỹ năng học tập hợp tác cho sinh viên đại học sư phạm
11. Cơ sở lí luận về việc quản lí hoạt động giáo dục hướng nghiệp trong trường dạy nghề
12. Tổ chức dạy học theo dự án “Nguyên hàm và tích phân” cho sinh viên sư phạm toán
13. Những yêu cầu về chuyên môn đối với giảng viên Trường đại học sư phạm – Đại học Thái Nguyên nhằm thích ứng phương thức đào tạo theo học chế tín chỉ
14. Một số dạng bài tập nhằm hình thành kĩ năng lựa chọn và thiết kế trò chơi học tập cho trẻ mẫu giáo của sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non
15. Nguyên tắc dạy học trẻ khiếm thính trong lớp hòa nhập theo tiếp cận cá nhân
16. Vận dụng phương pháp khám phá trong dạy học môn toán lớp 4
17. Lỗi chính tả của học sinh tiểu học qua số liệu thống kê các chữ trong sách Tiếng Việt
18. Đổi mới cách đọc - hiểu đoạn kết “Tấm Cám”
19. Chiến lược dạy học của giáo viên nhằm phát triển tư duy cho học sinh phổ thông
20. Xây dựng và sử dụng bài tập toán Sinh học vào dạy học Sinh học ở trường trung học phổ thông
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây