Bài báo
Số ra: Số 281 (Kì I - tháng 3)/Tháng 3/2012
Tên bài báo: 15. Nguyên tắc dạy học trẻ khiếm thính trong lớp hòa nhập theo tiếp cận cá nhân
Tóm tắt: Bài báo trình bày 5 nguyên tắc dạy học trẻ khiếm thính trong lớp hòa nhập theo tiếp cận cá nhân: tổ chức hoạt động dạy học dựa trên hứng thú, năng lực của học sinh đảm bảo tính vừa sức, định hướng trẻ vào hoạt động học, phát huy tính chủ động sáng tạo của trẻ, đảm bảo tính công bằng.
Tác giả bài viết: ĐẶNG THỊ MỸ PHƯƠNG
Từ khóa: hòa nhập, tiếp cận cá nhân, Nguyên tắc dạy học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây