15. Nguyên tắc dạy học trẻ khiếm thính trong lớp hòa nhập theo tiếp cận cá nhân

Thứ ba - 25/10/2016 23:02  12  1

Tác giả bài viết: ĐẶNG THỊ MỸ PHƯƠNG

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày 5 nguyên tắc dạy học trẻ khiếm thính trong lớp hòa nhập theo tiếp cận cá nhân: tổ chức hoạt động dạy học dựa trên hứng thú, năng lực của học sinh đảm bảo tính vừa sức, định hướng trẻ vào hoạt động học, phát huy tính chủ động sáng tạo của trẻ, đảm bảo tính công bằng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây