17. Cấu trúc lại nội dung và một số đề xuất trong dạy học bài “Phản ứng oxi hóa –khử” nhằm phát triển tư duy cho học sinh phổ thông

Thứ tư - 26/10/2016 03:43  210  21

Tác giả bài viết: HOÀNG THỊ THÚY HƯƠNG

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo giới thiệu một số đề xuất trong dạy học bài “Phản ứng oxi hóa –khử” trong sắp xếp lại nội dung bài và một số kiến thức nâng cao nhằm phát triển tư duy cho học sinh phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây