Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2012
Tháng 4
Số 283 (Kì I - tháng 4)
Quản lí giáo dục
1. Phát triển giáo dục vùng dân tộc Brâu và Rơ Măm tỉnh Kon Tum đảm bảo chính sách dân tộc của Đảng
2. Vài nét về hệ thống bảo đảm chất lượng trong giáo dục đại học Việt Nam
3. Nghiên cứu thực trạng các giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lí trường trung học phổ thông tỉnh Lào Cai
4. Thực trạng công tác kiểm tra chuyên môn của hiệu trưởng các trường tiểu học huyện Tứ Kỳ -Hải Dương
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
5. Một số đặc điểm tâm lí của học sinh lớp 1người dân tộc thiểu số ở các huyện miền núi Thanh Hóa
6. Nhận thức và thái độ của sinh viên Trường đại học sư phạm Hà Nội 2 đối với vấn đề nghiên cứu khoa học
7. Sự thích ứng với điều kiện sinh hoạt gia đình của dân tái định cư thủy điện Sơn La tại bản Nậm Khao xã Tân lập huyện Mộc Châu Sơn La
Lí luận giáo dục - dạy học
8. Tác động của văn hóa đến việc hình thành nhân cách của giáo viên mầm non
9. Năng lực và năng lực nghề nghiệp
10. Dạy học kết hợp - một hình thức tổ chức dạy học tất yếu của một nền giáo dục dạy học hiện đại
11. Phương pháp dạy học chuyên ngành kĩ thuật
12. Cách tiếp cận trong đào tạo nghề theo module
13. Sử dụng phương pháp dạy học trong bài giảng các môn khoa học xã hội và nhân văn ở đại học hiện nay
14. Mối liên hệ giữa năng lực học tập với kết quả tuyển sinh đại học của sinh viên Trường Đại học Sài Gòn
15. Năng lực cố vấn của giảng viên trong đào tạo theo học chế tín chỉ ở trường cao đẳng ,đại học
16. Sử dụng bản đồ khái niệm trong tự học và học hợp tác qua mạng internet
17. Tôn trọng những ý kiến khác biệt của học sinh trong quá trình dạy học
18. Một số hình thức dạy học kiến thức lịch sử địa phương cho học sinh tiểu học
19. Bước đầu nghiên cứu áp dụng phương pháp “bàn tay nặn bột” ở bộ môn hóa học theo hướng phát triển một số năng lực cho học sinh phổ thông
20. Sử dụng bài tập tình huống để rèn luyện cho học sinh các kĩ năng nhận thức trong dạy học sinh học
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây