17. Tôn trọng những ý kiến khác biệt của học sinh trong quá trình dạy học

Thứ tư - 26/10/2016 15:20  255  49

Tác giả bài viết: NGUYỄN GIA CẦU

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày một số tiền đề lí luận cơ bản về phương pháp dạy- học, phương pháp dạy học giúp học sinh có những ý kiến khác biệt và sự cần thiết đổi mới phương pháp dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây