17. Tôn trọng những ý kiến khác biệt của học sinh trong quá trình dạy học

Thứ tư - 26/10/2016 15:20  45  5

Tác giả bài viết: NGUYỄN GIA CẦU

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày một số tiền đề lí luận cơ bản về phương pháp dạy- học, phương pháp dạy học giúp học sinh có những ý kiến khác biệt và sự cần thiết đổi mới phương pháp dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây