Bài báo
Số ra: Số 283 (Kì I - tháng 4)/Tháng 4/2012
Tên bài báo: 17. Tôn trọng những ý kiến khác biệt của học sinh trong quá trình dạy học
Tóm tắt: Bài báo trình bày một số tiền đề lí luận cơ bản về phương pháp dạy- học, phương pháp dạy học giúp học sinh có những ý kiến khác biệt và sự cần thiết đổi mới phương pháp dạy học.
Tác giả bài viết: NGUYỄN GIA CẦU
Từ khóa: học sinh, quá trình dạy học, ý kiến khác biệt
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây