Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2012
Tháng 5
Số 285 (Kì I - tháng 5)
Quản lí giáo dục
1. Mức độ đáp ứng của sinh viên tốt nghiệp với nhu cầu xã hội về kiến thức và kĩ năng - một tiêu chí đánh giá chất lượng đào tạo đại học
2. Nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội ở Trường Đại học Hà Tĩnh- một số vấn đề lí luận và thực tiễn
3. Một số biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên ở Trường Cao đẳng kinh tế- kĩ thuật thương mại
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
4. Vấn đề năng lực sáng tạo vào đầu thế kỉ XXI
5. Ý nghĩa của trò chơi sắm vai đối với sự phát triển tâm lí ở trẻ mẫu giáo
Lí luận giáo dục - dạy học
6. Thực trạng năng lực giáo dục của đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường trung học phổ thông hiện nay
7. Một số biện pháp giáo dục môi trường cho học sinh trung học cơ sở huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận
8. Tiếp cận thực tập nghề trong đào tạo giáo viên phổ thông
9. Học chế tín chỉ và vấn đề đặt ra trong đào tạo,tổ chức rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên Trường đại học sư phạm - Đại học Huế
10. Thực trạng và giải pháp dạy học nghiệp vụ sư phạm trong các trường, khoa cao đẳng sư phạm đào tạo giáo viên tiểu học
11. Biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong bồi dưỡng cán bộ quản lí giáo dục
12. Phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong dạy học theo hướng phát triển kĩ năng học tập hợp tác
13. Rèn luyện kĩ năng tự học ở nhà cho học sinh qua dạy học Chương “Việt Nam từ năm 1858 đến cuối thế kỉ XIX” (Lịch sử 11)
14. Một số ý kiến về chương trình sách giáo khoa môn lịch sử ở trung học phổ thông
15. Các quan niệm về chướng ngại trong dạy học toán ở phổ thông
16. Một số yếu tố của tư duy sáng tạo trong dạy học giải bài tập Hình học không gian ở trường trung học phổ thông
17. Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát hiện và giải quyết vấn đề thông qua tình huống sai lầm
18. Vai trò của học phần xác suất thống kê tại các trường đại học, cao đẳng khối kinh tế, kĩ thuật
19. Một số lỗi thường gặp của học sinh khi giải bài tập hóa học ( Phần hóa học vô cơ )
20. Vận dụng quy trình của lí thuyết kiến tạo vào dạy học tính quy luật của hiện tượng di truyền ( sinh học 12)
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây