13. Đánh giá học sinh khuyết tật trí tuệ trong lớp hòa nhập tiểu học hiện nay ở Việt Nam

Thứ hai - 31/10/2016 05:36  61  6

Tác giả bài viết: ĐINH NGUYỄN THU TRANG

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày lịch sử, vai trò, ý nghĩa, thực trạng và quy trình của đánh giá học sinh khuyết tật trí tuệ trong lớp hòa nhập tiểu học hiện nay ở Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây