Bài báo
Số ra: Số 286 (Kì II - tháng 5)/Tháng 5/2012
Tên bài báo: 13. Đánh giá học sinh khuyết tật trí tuệ trong lớp hòa nhập tiểu học hiện nay ở Việt Nam
Tóm tắt: Bài báo trình bày lịch sử, vai trò, ý nghĩa, thực trạng và quy trình của đánh giá học sinh khuyết tật trí tuệ trong lớp hòa nhập tiểu học hiện nay ở Việt Nam.
Tác giả bài viết: ĐINH NGUYỄN THU TRANG
Từ khóa: học sinh khuyết tật trí tuệ, lớp hòa nhập tiểu học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây