Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2012
Tháng 6
Số 287 (Kì I - tháng 6)
Quản lí giáo dục
1. Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong giáo dục đấu tranh phòng chống chiến lược “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam trên lĩnh vực tư tưởng trong giai đoạn hiện nay
2. Nghiên cứu phát triển danh mục nghề phổ thông phục vụ cho công tác hướng nghiệp
3. Sự phát triển của giáo dục phổ thông Thanh Hóa trong thời kì kháng chiến chống Pháp
4. Biện pháp kiểm tra chuyên môn của hiệu trưởng tiểu học huyện Tứ Kỳ - Hải Dương
5. Thực trạng đạo đức của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn quận Thủ Đức - thành phố Hồ Chí Minh
6. Quản lí học môn tiếng Anh ở các trường tiểu học thành phố Vĩnh Long
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
7. Bước đầu xây dựng mô hình hành vi – nhận thức trong trị liệu rối loạn lo âu cho trẻ vị thành niên
Lí luận giáo dục - dạy học
8. Tầm quan trọng của giáo dục lí luận Mác - Lênin cho sinh viên các trường đại học nước ta hiện nay
9.Giáo dục đạo đức cho học sinh trung học cơ sở qua môn Giáo dục công dân
10. Biện pháp rèn luyện kĩ năng hoạt động giáo dục cho sinh viên đại học sư phạm
11. Xu hướng đánh giá trong giáo dục hiện nay
12. Hệ thống tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá năng lực tự học theo tiếp cận năng lực thực hiện và quy trình tổ chức hoạt động tự học cho sinh viên sư phạm trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ
13. Tổ chức thực hiện tiết kiểm tra, đánh giá trong hoạt dộng thực tập sư phạm của sinh viên theo tiếp cận chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
14. Thiết kế và sử dụng những công cụ thu thập kết quả học tập của học sinh trong đánh giá bằng nhận xét ở trường tiểu học
15. Sử dụng bài tập Giáo dục học trong dạy học - đào tạo theo hệ thống tín chỉ
16. Linh hoạt phương pháp dạy học theo sự thay đổi của phương tiện trong tổ chức dạy học thực hành kĩ thuật
17. Phân môn Tiếng Việt ở trường trung học cơ sở môn học mới trong chương trình đào tạo ngành sư phạm Ngữ văn tại trường cao đẳng sư phạm Hà Nội
18. Dạy đọc hiểu văn học địa phương ở nhà trường phổ thông theo đặc trưng loại thể
19. Đơn vị ngôn ngữ nhỏ nhất trong dạy đọc ở lớp một và điểm cần lưu ý với trẻ khó khăn về đọc
20. Ý nghĩa giáo dục qua việc sử dụng di tích lịch sử trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây