12. Hệ thống tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá năng lực tự học theo tiếp cận năng lực thực hiện và quy trình tổ chức hoạt động tự học cho sinh viên sư phạm trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ

Thứ hai - 31/10/2016 17:13  399  91

Tác giả bài viết: PHAN THỊ HỒNG VINH - NGUYỄN ĐỨC GIANG

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo giới thiệu hệ thống tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá năng lực tự học của sinh viên, quy trình tổ chức tự học theo tiếp cận năng lực thực hiện trong các trường đại học sư phạm trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch, tổ chức và đánh giá hoạt động tự học trong đại học sư phạm đáp ứng yêu cầu đào tạo theo hệ thống tín chỉ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây