7. Bước đầu xây dựng mô hình hành vi – nhận thức trong trị liệu rối loạn lo âu cho trẻ vị thành niên

Thứ hai - 31/10/2016 17:13  169  34

Tác giả bài viết: HUỲNH HỒ NGỌC ANH

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày giới thiệu mô hình hành vi – nhận thức trong trị liệu rối loạn lo âu cho trẻ vị thành niên và thực nghiệm đã mang lại kết quả khả quan trong quá trình điều trị.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây