7. Thực trạng nhận thức giáo dục giá trị sống của sinh viên Trường Đại học sư phạm Hà Nội

Thứ hai - 31/10/2016 22:00  48  4

Tác giả bài viết: TRẦN THỊ CẨM TÚ

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng về vai trò, nội dung, và những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả giáo dục giá trị sống của sinh viên Trường Đại học sư phạm Hà Nội và những kiến nghị đề xuất nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện tại trường đại học sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây