Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2012
Tháng 7
Số 289 (Kì I - tháng 7)
Quản lí giáo dục
1. Đặc điểm hoạt động và những yêu cầu đối với cán bộ lãnh đạo trong xã hội hiện nay
2. Phát triển đội ngũ giảng viên bộ môn Phương pháp giảng dạy- một yêu cầu cấp thiết đối với các trường, khoa đại học sư phạm
3. Giải pháp quản lí nhằm nâng cao chất lượng đào tạo học sinh dân tộc miền núi ở Trường Cao đẳng cộng đồng Lào Cai
4. Phương pháp dự báo phát triển mạng lưới trường, lớp mầm non huyện Đông Anh (Hà Nội) đến năm 2015
5. Thực trạng tự học của học sinh dự bị đại học dân tộc
6. Các biện pháp xây dựng đội ngũ cán bộ quản lí trường trung học phổ thông tỉnh Tây Ninh
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
7. Thử nghiệm biện pháp tác động nhằm nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề cho sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh
Lí luận giáo dục - dạy học
8. Nâng cao hiệu quả dạy học đường lối, chính sách phát triển kinh tế cho học sinh trung học phổ thông
9. Giáo dục pháp luật cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học các nội dung pháp luật trong môn Giáo dục công dân
10. Tìm hiểu thêm về chữ “nhân” của Khổng Tử và ý nghĩa của nó trong giáo dục hiện nay
11. Dạy học tích hợp trong đào tạo nghề - những vấn đề đặt ra
12. Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học thơ đường trong nhà trường phổ thông
13. Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm phục vụ kiểm tra – đánh giá môn Phương pháp dạy học tiếng Việt ở khoa sư phạm tiểu học Trường Đại học Hồng Đức
14. Định hướng hình thành tri thức phương pháp cho trẻ mẫu giáo lớn và học sinh ở đầu cấp tiểu học thông qua một số hoạt động hình học
15. Một số bài toán nhằm rèn luyện khả năng khái quát hóa cho học sinh tiểu học
16. Phát triển năng lực tư duy và trí tưởng tượng không gian cho học sinh tiểu học qua bài toán về cắt – ghép hình
17. Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học toán ở trung học phổ thông
18. Tổ chức cho sinh viên sư phạm toán thiết kế bài giảng trong dạy học ở trường phổ thông với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
19. Sử dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn toán cao cấp của sinh viên
20. Hình thành kĩ năng ước lượng và lựa chọn dụng cụ đo trực tiếp các đại lượng vật lí cho học sinh lớp 6
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây