Bài báo
Số ra: Số 289 (Kì I - tháng 7)/Tháng 7/2012
Tên bài báo: 14. Định hướng hình thành tri thức phương pháp cho trẻ mẫu giáo lớn và học sinh ở đầu cấp tiểu học thông qua một số hoạt động hình học
Tóm tắt: Bài báo trình bày định hướng hình thành tri thức phương pháp qua một số hoạt động hình học, và phân tích sự cần thiết của tri thức phương pháp và đánh giá mức độ tư duy của trẻ mẫu giáo lớn và học sinh ở đầu cấp tiểu học thông qua một số hoạt động hình học.
Tác giả bài viết: Nguyễn Mạnh Tuấn
Từ khóa: trẻ mẫu giáo lớn, Định hướng, tri thức phương pháp, hoạt động hình học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây