14. Định hướng hình thành tri thức phương pháp cho trẻ mẫu giáo lớn và học sinh ở đầu cấp tiểu học thông qua một số hoạt động hình học

Thứ tư - 30/11/2016 21:18  11  2

Tác giả bài viết: Nguyễn Mạnh Tuấn

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày định hướng hình thành tri thức phương pháp qua một số hoạt động hình học, và phân tích sự cần thiết của tri thức phương pháp và đánh giá mức độ tư duy của trẻ mẫu giáo lớn và học sinh ở đầu cấp tiểu học thông qua một số hoạt động hình học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây