16. Phát triển năng lực tư duy và trí tưởng tượng không gian cho học sinh tiểu học qua bài toán về cắt – ghép hình

Thứ tư - 30/11/2016 21:18  16  6

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Xuân

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày bài toán về cắt – ghép hình chữ thập với diện tích không đổi, qua đó thấy được sự phong phú và đa dạng của các bài toán về cắt – ghép hình ở tiểu học từ đó năng lực tư duy và trí tưởng tượng không gian của học sinh được bồi dưỡng rèn luyện và phát triển.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây