16. Phát triển năng lực tư duy và trí tưởng tượng không gian cho học sinh tiểu học qua bài toán về cắt – ghép hình
Thứ năm - 01/12/2016 09:18
663
252
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Xuân
Bài báo trình bày bài toán về cắt – ghép hình chữ thập với diện tích không đổi, qua đó thấy được sự phong phú và đa dạng của các bài toán về cắt – ghép hình ở tiểu học từ đó năng lực tư duy và trí tưởng tượng không gian của học sinh được bồi dưỡng rèn luyện và phát triển.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!