17. Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học toán ở trung học phổ thông

Thứ tư - 30/11/2016 21:18  377  157

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Hưng - Trần Xuân Thành

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày một số biện pháp bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh: vận dụng các thao tác tư duy nhuần nhuyễn, mềm dẻo, linh hoạt; hệ thống hóa kiến thức đã học; giải quyết vấn đề đặt ra theo nhiều cách khác nhau một cách nhuần nhuyễn; giải bài tập sáng tạo và độc đáo trong dạy học toán ở trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây