17. Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học toán ở trung học phổ thông

Thứ tư - 30/11/2016 21:18  18  8

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Hưng - Trần Xuân Thành

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày một số biện pháp bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh: vận dụng các thao tác tư duy nhuần nhuyễn, mềm dẻo, linh hoạt; hệ thống hóa kiến thức đã học; giải quyết vấn đề đặt ra theo nhiều cách khác nhau một cách nhuần nhuyễn; giải bài tập sáng tạo và độc đáo trong dạy học toán ở trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây