Bài báo
Số ra: Số 289 (Kì I - tháng 7)/Tháng 7/2012
Tên bài báo: 17. Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học toán ở trung học phổ thông
Tóm tắt: Bài báo trình bày một số biện pháp bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh: vận dụng các thao tác tư duy nhuần nhuyễn, mềm dẻo, linh hoạt; hệ thống hóa kiến thức đã học; giải quyết vấn đề đặt ra theo nhiều cách khác nhau một cách nhuần nhuyễn; giải bài tập sáng tạo và độc đáo trong dạy học toán ở trung học phổ thông.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Hưng - Trần Xuân Thành
Từ khóa: trung học phổ thông, dạy học toán, tư duy sáng tạo
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây