17. Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học toán ở trung học phổ thông
Thứ năm - 01/12/2016 09:18
568
256
Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Hưng - Trần Xuân Thành
Bài báo trình bày một số biện pháp bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh: vận dụng các thao tác tư duy nhuần nhuyễn, mềm dẻo, linh hoạt; hệ thống hóa kiến thức đã học; giải quyết vấn đề đặt ra theo nhiều cách khác nhau một cách nhuần nhuyễn; giải bài tập sáng tạo và độc đáo trong dạy học toán ở trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!