21. Tổ chức dạy học đại học thông qua các nhiệm vụ học tập dưới góc nhìn của quan điểm đánh giá xác thực

Thứ tư - 30/11/2016 21:18  71  11

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Nhân

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày vấn đề phát triển năng lực trong giáo dục đại học, quan điểm đánh giá xác thực và vận dụng quan điểm đánh giá xác thực vào việc đổi mới dạy học theo hướng phát triển năng lực của sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây