Bài báo
Số ra: Số 289 (Kì I - tháng 7)/Tháng 7/2012
Tên bài báo: 21. Tổ chức dạy học đại học thông qua các nhiệm vụ học tập dưới góc nhìn của quan điểm đánh giá xác thực
Tóm tắt: Bài báo trình bày vấn đề phát triển năng lực trong giáo dục đại học, quan điểm đánh giá xác thực và vận dụng quan điểm đánh giá xác thực vào việc đổi mới dạy học theo hướng phát triển năng lực của sinh viên.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Nhân
Từ khóa: phát triển năng lực, quan điểm, đánh giá xác thực, đổi mới dạy học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây