Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2012
Tháng 7
Số 290 (Kì II - tháng 7)
Quản lí giáo dục
1. Biện pháp quản lí của hiệu trưởng trong việc nâng cao chất lượng học tập cho học sinh các trường phổ thông dân tộc bán trú trung học cơ sở
2. Một số biện pháp quản lí tài chính theo hướng tự chủ, tự chịu trách nhiệm ở Trường dự bị đại học dân tộc Sầm Sơn
3. Giáo dục chuyên nghiệp, dạy nghề đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh Tuyên Quang giai đoạn 2011-2015 định hướng đến năm 2020
4. Biện pháp kiểm tra toàn diện đối với công tác kiểm tra chuyên môn của hiệu trưởng trường tiểu học huyện Tứ Kỳ- Hải Dương
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
5. Tính chủ động giao tiếp với cha mẹ của thiếu niên
Lí luận giáo dục - dạy học
6. Vị trí, vai trò, ý nghĩa của hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp đối với sự phát triển nhân cách của sinh viên
7. Sử dụng mô hình Servperf đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo và đề xuất các giải pháp thúc đẩy sinh viên học tập tốt
8. Đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Đại học Hà Tĩnh
9. Cơ sở của việc lựa chọn phương pháp giảng dạy phù hợp
10. Một số biện pháp hướng dẫn tự học cho học sinh trung học phổ thông
20. Tổ chức dạy học theo dự án một số kiến thức vật lí về sản xuất điện năng ở trường trung học phổ thông
21. Tổ chức seminar trong giảng dạy học phần Hóa vô cơ ở Trường Đại học Hải Phòng
11. Nâng cao chất lượng rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên sư phạm nghệ thuật
12. Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lênin
13. Một số giải pháp nâng cao tính thực tiễn giảng dạy học phần Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lê nin theo hướng gắn với kĩ năng nghề nghiệp cho sinh viên
14. Thái độ học tập bộ môn Phương pháp dạy học và việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm của sinh viên khoa Ngữ văn- Trường đại học Hải Phòng hiện nay
15. Sử dụng sách giáo khoa Lịch sử để tổ chức hoạt động tự học cho học sinh trung học phổ thông
16. Dạy học phép cộng các số trong phạm vi 10000 ở lớp 3 theo hướng tổ chức cho học sinh trải nghiệm khám phá
17. Vận dụng nguyên tắc “đảo ngược” của Altshuller trong dạy học giải toán ở trường phổ thông
18. Rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh lớp 7 trong dạy học toán về tỉ lệ thức
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây