Bài báo
Số ra: Số 290 (Kì II - tháng 7)/Tháng 7/2012
Tên bài báo: 16. Dạy học phép cộng các số trong phạm vi 10000 ở lớp 3 theo hướng tổ chức cho học sinh trải nghiệm khám phá
Tóm tắt: Bài báo trình bày hướng tổ chức cho học sinh trải nghiệm khám phá qua dạy học phép cộng các số trong phạm vi 10000 ở lớp 3 theo 5 bước giúp học sinh hình thành kiến thức mới, luyện tập hay vận dụng vào thực tiễn hiệu quả.
Tác giả bài viết: Hoàng Mai Lê - Nguyễn Văn Minh
Từ khóa: vận dụng, trải nghiệm khám phá, phép cộng, phạm vi 10000, kiến thức mới
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây