Bài báo
Số ra: Số 290 (Kì II - tháng 7)/Tháng 7/2012
Tên bài báo: 17. Vận dụng nguyên tắc “đảo ngược” của Altshuller trong dạy học giải toán ở trường phổ thông
Tóm tắt: Bài báo đề cập việc vận dụng nguyên tắc ( nguyên tắc thứ 13/40) “đảo ngược” của Altshuller vào việc tìm cách giải các bài tập trong dạy học Toán 10 ở trường phổ thông.
Tác giả bài viết: Thái Thị Hồng Lam
Từ khóa: giải toán, trường phổ thông, Vận dụng, nguyên tắc đảo ngược
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây