Bài báo
Số ra: Số 290 (Kì II - tháng 7)/Tháng 7/2012
Tên bài báo: 18. Rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh lớp 7 trong dạy học toán về tỉ lệ thức
Tóm tắt: Bài báo giới thiệu việc rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh lớp 7 trong dạy học toán về tỉ lệ thức nhằm giúp học sinh hiểu bản chất quá trình, biết tự khám phá tri thức mới, hiểu sâu, nhớ lâu và biết vận dụng vào thực tiễn.
Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thanh
Từ khóa: tri thức mới, dạy học toán, vận dụng, kĩ năng siêu nhận thức, hiểu sâu
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây