24. Kinh nghiệm tiến hành giờ học lịch sử của Kato Kimiaki ở trường phổ thông Nhật Bản

Thứ năm - 01/12/2016 03:06  11  3

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Côi - Nguyễn Quốc Vương

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày cách tiến hành giờ học lịch sử của Kato Kimiaki bằng tư duy phê phán tạo không khí sôi nổi trong lớp học, học sinh tự mình hình thành năng lực bản thân để làm chủ xã hội ở trường phổ thông Nhật Bản.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây