Bài báo
Số ra: Số 290 (Kì II - tháng 7)/Tháng 7/2012
Tên bài báo: 24. Kinh nghiệm tiến hành giờ học lịch sử của Kato Kimiaki ở trường phổ thông Nhật Bản
Tóm tắt: Bài báo trình bày cách tiến hành giờ học lịch sử của Kato Kimiaki bằng tư duy phê phán tạo không khí sôi nổi trong lớp học, học sinh tự mình hình thành năng lực bản thân để làm chủ xã hội ở trường phổ thông Nhật Bản.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Côi - Nguyễn Quốc Vương
Từ khóa: hình thành, tư duy phê phán, giờ học lịch sử, Kato Kimiaki, năng lực bản thân
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây