Bài báo
Số ra: Số 290 (Kì II - tháng 7)/Tháng 7/2012
Tên bài báo: 6. Vị trí, vai trò, ý nghĩa của hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp đối với sự phát triển nhân cách của sinh viên
Tóm tắt: Bài báo trình bày vị trí, vai trò, ý nghĩa của hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp đối với sự phát triển nhân cách của sinh viên, giúp sinh viên nhận ra thiên hướng và sở thích cá nhân, tích cực hoạt động, sáng tạo, điều chỉnh để giải quyết tình huống, gắn hoạt động giáo dục trên lớp với giáo dục ngoài giờ.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Hải
Từ khóa: sinh viên, ngoài giờ lên lớp, vai trò, hoạt động giáo dục, Vị trí, phát triển nhân cách
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây