6. Vị trí, vai trò, ý nghĩa của hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp đối với sự phát triển nhân cách của sinh viên

Thứ năm - 01/12/2016 02:20  7  2

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Hải

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày vị trí, vai trò, ý nghĩa của hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp đối với sự phát triển nhân cách của sinh viên, giúp sinh viên nhận ra thiên hướng và sở thích cá nhân, tích cực hoạt động, sáng tạo, điều chỉnh để giải quyết tình huống, gắn hoạt động giáo dục trên lớp với giáo dục ngoài giờ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây