Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2012
Tháng 8
Số 291 (Kì I - tháng 8)
Quản lí giáo dục
1. Thực trạng và một số giải pháp về phát triển hệ thống dạy nghề tư thục ở Việt Nam
2. Khảo sát và đề xuất biện pháp bồi dưỡng đội ngũ hiệu trưởng trường trung học phổ thông tỉnh Đồng Tháp theo Chuẩn hiệu trưởng
3. Nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng nghề công nghiệp Thanh Hóa
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
4. Định hướng giá trị nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông là người dân tộc thiểu số ở tỉnh Thái Nguyên
Lí luận giáo dục - dạy học
5. Sử dụng phương pháp dạy và học tích cực nhằm giáo dục tính kỉ luật học tập cho sinh viên cao đẳng sư phạm
6. Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học kĩ năng giao tiếp tại Học viện khoa học quân sự
7. Phương pháp hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo
8. Vận dụng lí thuyết “trí thông minh đa dạng” vào việc tổ chức các hoạt động giáo dục ở trường mầm non
9. Một số mô hình tương tác giáo viên-học sinh trên lớp học cấp tiểu học hiện nay
10. Đặc điểm học tập của học viên người lớn ở trung tâm giáo dục thường xuyên cấp tỉnh
11. Từ lí thuyết kiến tạo đến mô hình học tập trải nghiệm và khả năng dạy học trong môn Giáo dục học
12. Một số yêu cầu đối với sinh viên khi tham gia hoạt động học tập theo học chế tín chỉ
13. Đẩy mạnh công tác cố vấn học tập và tư vấn sinh viên góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong trường đại học theo học chế tín chỉ
14. Tiếp cận bài thơ Daffodils từ ngôn ngữ nguyên bản trong chương trình Văn học nước ngoài ngành Ngữ văn
15. Một số năng lực sư phạm đặc thù của giáo viên Toán ở trường phổ thông
16. Hướng dẫn sinh viên thực hành thiết kế các tình huống dạy học giúp học sinh tiểu học tiếp cận với các khái niệm toán
17. Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua việc khai thác các bài toán
18. Thực trạng về dạy học môn Xác suất thống kê theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp đối với sinh viên ngành kế toán ở Trường Cao đẳng công nghiệp Phúc Yên
19. Dạy học bài “ Cực trị hàm số” theo hướng tiếp cận phát hiện và giải quyết vấn đề
20. Dạy học theo nhóm chủ đề hình học không gian ở trường trung học phổ thông bằng WebQuest
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây