11. Từ lí thuyết kiến tạo đến mô hình học tập trải nghiệm và khả năng dạy học trong môn Giáo dục học

Thứ tư - 04/01/2017 15:04  254  91

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày lí thuyết kiến tạo trong nghiên cứu tâm lí học đến 4 giai đoạn cơ bản của mô hình học tập trải nghiệm và khả năng dạy học trong môn Giáo dục học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây