17. Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua việc khai thác các bài toán

Thứ tư - 04/01/2017 15:04  280  47

Tác giả bài viết: Nguyễn Vũ Thanh

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày quá trình rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua việc khai thác các bài toán bằng cách tập cho học sinh giải quyết vấn đề bằng nhiều phương pháp khác nhau và lựa chọn cách giải quyết tối ưu.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây