19. Dạy học bài “ Cực trị hàm số” theo hướng tiếp cận phát hiện và giải quyết vấn đề

Thứ tư - 04/01/2017 15:04  269  53

Tác giả bài viết: Thịnh Thị Bạch Tuyết

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo giới thiệu phương pháp dạy học theo hướng tiếp cận phát hiện và giải quyết vấn đề, tổ chức dạy học bài “ Cực trị hàm số” theo hướng tiếp cận phát hiện và giải quyết vấn đề.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây