19. Dạy học bài “ Cực trị hàm số” theo hướng tiếp cận phát hiện và giải quyết vấn đề

Thứ tư - 04/01/2017 15:04  318  66

Tác giả bài viết: Thịnh Thị Bạch Tuyết

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo giới thiệu phương pháp dạy học theo hướng tiếp cận phát hiện và giải quyết vấn đề, tổ chức dạy học bài “ Cực trị hàm số” theo hướng tiếp cận phát hiện và giải quyết vấn đề.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây