8. Vận dụng lí thuyết “trí thông minh đa dạng” vào việc tổ chức các hoạt động giáo dục ở trường mầm non

Thứ tư - 04/01/2017 15:04  262  62

Tác giả bài viết: Lê Thị Thu Ba

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày quá trình chuẩn bị và thực hiện vận dụng lí thuyết “trí thông minh đa dạng” vào việc tổ chức các hoạt động giáo dục ở trường mầm non dân lập quốc tế Mỹ Úc.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây