9. Một số mô hình tương tác giáo viên-học sinh trên lớp học cấp tiểu học hiện nay

Thứ tư - 04/01/2017 15:04  215  40

Tác giả bài viết: Quách Thị Gấm

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày cách tiếp cận phân tích diễn ngôn, mỗi bài học là một cuộc thoại gồm 5 đơn vị: bài học, cặp thoại, đoạn thoại, bước thoại và hành vi là những mô hình tương tác giáo viên-học sinh trên lớp học cấp tiểu học hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây