9. Một số mô hình tương tác giáo viên-học sinh trên lớp học cấp tiểu học hiện nay

Thứ tư - 04/01/2017 15:04  240  51

Tác giả bài viết: Quách Thị Gấm

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày cách tiếp cận phân tích diễn ngôn, mỗi bài học là một cuộc thoại gồm 5 đơn vị: bài học, cặp thoại, đoạn thoại, bước thoại và hành vi là những mô hình tương tác giáo viên-học sinh trên lớp học cấp tiểu học hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây