16. Thiết kế tình huống gợi vấn đề cho học sinh thảo luận trong hoạt động tìm kiếm và sửa chữa sai lầm khi giải toán

Thứ tư - 04/01/2017 03:25  136  24

Tác giả bài viết: Nguyễn Phương Thảo

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu tổng hợp một số sai lầm thường gặp của học sinh trong giải toán và các bước thiết kế tình huống gợi vấn đề cho học sinh thảo luận trong hoạt động tìm kiếm và sửa chữa sai lầm khi giải toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây